Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Samsung dời ngày bán lại Galaxy Note

Samsung dời ngày bán lại Galaxy Note

 28/09/2016 - Tin mới

 1262 lượt xem 0 bình luận
Samsung lùi lịch bán trở lại Galaxy Note 7 vào đầu tháng 10, chậm hơn so với công bố trước 3 ngày.
Hãng sản xuất Hàn Quốc cho biết lý do dời ngày bán lại Galaxy Note 7 là do hãng cần thêm thời gian để thu hồi toàn bộ số máy bị lỗi trên toàn cầu. Trước đó, hãng đã công bố bán trở lại Galaxy Note 7 vào ngày 28/9 nhưng hôm nay hãng lại công bố lùi lại sớm nhất vào ngày 1/10.
galaxy note 7
Galaxy Note 7 đang gặp tình trạng lỗi pin và khiến Samsung phải thu hồi khoảng 2,5 triệu máy trên 10 thị trường. Hàng loạt các báo cáo cháy nổ liên quan đến pin của Note 7 được công ty ghi nhận, tuy nhiên chỉ một vài trường hợp là đúng sự thật.
Tại Hàn Quốc khoảng 200.000 người dùng đã mang đổi trả lại sản phẩm, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn phàn nàn rằng sản phẩm mới tiếp tục gây lỗi nóng máy và dung lượng pin giảm rất nhanh.
Trên kênh truyền hình YTN của Hàn Quốc đưa tin người dùng sạc Note 7 cả đêm mà pin không lên được 10%, pin sụt giảm ngay cả khi cắm sạc. Đại diện Samsung cho biết, lỗi trên không liên quan đến pin và đang kiểm tra lại trường hợp này.
Samsung bắt đầu triển khai kế hoạch đổi mới sản phẩm từ ngày 22/9 tại thì trường Mỹ. Tại Việt Nam chương trình đổi trả sẽ diễn ra vào ngày 1/10. Thời gian bán lại của Note 7 sẽ được hãng công bố sau.




Các từ khóa liên quan:
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Blogger templates

Được tạo bởi Blogger.