Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

iPhone 7 bán chạy khiến Apple cũng bất ngờ

iPhone 7 bán chạy khiến Apple cũng bất ngờ

 29/09/2016 - Tin mới

 1525 lượt xem 0 bình luận

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là bộ đôi smartphone mới ra mắt của Apple. Sản phẩm có kiểu dáng không khác mấy so với thế hệ cũ. Chính vì điều này, giới công nghệ cho rằng nó rất nhàm chán và không tạo được cảm hứng. Tuy nhiên sau khi bán ra được 2 tuần, bộ đôi này có vẻ bán rất chạy đã khiến Apple thật sự bất ngờ. Có lẽ người dùng họ không cảm thấy sự nhàm chán đó.

Apple cũng vừa tiến hành tăng lượng đơn đặt hàng linh phụ kiện cho iPhone 7, iPhone 7 Plus lên 20-30% trong dịp mua sắm cuối năm nay.
Hiện tại, để sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus người dùng đã gặp không ít khó khăn. Nếu khách hàng muốn đặt mua một chiếc iPhone 7 hoặc 7 Plus màu Jet Black thì họ sẽ phải đợi trong vài tuần. Đây là 2 model được xem là bán chạy nhất thế giới.
iphone 7 bán chạy
Theo nguồn tin bí mật tiết lộ, Apple đang thúc ép đối tác cung cấp linh kiện đẩy mạnh sản xuất cho quý IV năm nay. Lượng đặt hàng tấm nền cảm ứng tăng 20-30% trong 3 tháng tới. Điều này có nghĩ là Apple không lường trước được nhu cầu mua sắm bộ đôi này cao như vậy.
Năm nay, Apple mở bán lần đầu iPhone 7 tại 27 thị trường thay vì chỉ 13 như trước đây. Tuy nhiên không giống với những năm trước, năm nay Apple không công bố doanh số sau tuần đầu lên kệ. Một số nguồn tin ước tính, số máy bán ra trong tuần đầu tương đương với năm ngoái, khoảng 13 triệu máy.
Giải thích tại sao Apple không công bố doanh số tuần đầu của iPhone 7, hãng cho biết số máy bán ra không bản ánh đúng nhu cầu của người dùng. Vì vậy, đối với các nhà đầu tư hoặc các đơn vị nghiên cứu người dùng, nó ko có giá trị để tham khảo. Mà theo hãng, số máy bán ra đợt đầu phụ thuộc nhiều vào năng lực của đơn vị gia công.




Các từ khóa liên quan:

Share:

1 nhận xét:

  1. Thank you so much for this research. It’s very useful for our business!

    https://shopsosanh.vn/

    Trả lờiXóa

About

Blogger templates

Được tạo bởi Blogger.