Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Rò rỉ chiếc Nokia chạy Android có màn hình 2K, khung kim loại nguyên khối

Rò rỉ chiếc Nokia chạy Android có màn hình 2K, khung kim loại nguyên khối

Thứ Ba, 04/10/2016 23:55 - 749 lượt xem
Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

    Nokia đang chuẩn bị tung dòng sản phẩm smartphone chạy Android nhắm vào phân khúc cao với màn hình 2K và khung kim loại nguyên khối.

    Rò rỉ chiếc Nokia chạy Android có màn hình 2K, khung kim loại nguyên khối Cover

    Theo trang blog Anzhuo đến từ Trung Quốc, chiếc điện thoại đó chính là Nokia P1. Chiếc smartphone củaNokia chạy Android này hiện đang ở "giai đoạn nghiên cứu và xây dựng". Theo như một số thông tin rò rỉ thì Nokie P1 sẽ có thể chống nước và bụi ở mức IP68, tương tự như thiết bị di động khác như Samsung Galaxy S7. Ngoài ra, báo cáo đề cập đến việc Nokia P1 sở hữu màn hình 5,2 và 5,5-inch, cả hai đều có thể sử dụng công nghệ  AMOLED với độ phân giải 2K. Thiết kế của chiếc điện thoại này rất tinh tế sang trọng, được đúc khung kim loại nguyên khối. Đây sẽ là bước khởi đầu cho việc thay thế vật liệu vỏ polycarbonate của các dòng điện thoại Nokia cũ.
    Thông tin rò rỉ này cũng dự đoán rằng bộ cảm biến máy ảnh có thể được đươc làm từ  graphene - một công trình nghiên cứu lâu dài của Nokia. Graphene là một loại vật liệu đặc biệt, giúp tạo ra các bức ảnh thiếu sáng vượt trội hơn so với các cảm biến CMOS thông thường. Nokia được cho là đã phát triển công nghệ này trong suốt 10 năm qua. Chiếc Nokia P1 sẽ chạy Android Nougat với giao diện Z Laucher. 
    Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc Nokia P1.

    Share:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    About

    Blogger templates

    Được tạo bởi Blogger.